วันจันทร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2552

เทรนด์แฟชั่นรวม 2009 ทรงผม รองเท้า เสื้อผ้า การแต่งกาย ชุดว่ายน้ำ

เทรนด์แฟชั่นรวม 2009 ทรงผม รองเท้า เสื้อผ้า การแต่งกาย ชุดว่ายน้ำ


เทรนด์แฟชั่น 2009 ทรงผม รองเท้า เสื้อผ้า ชุดลำลอง ชุดไปงาน มีให้ดูหมด ผู้เขียน คิดว่ามัน กระชับดี ใครที่ รัก การแต่งกาย ทำตัว In trend สุดๆ ก็ลอง มาปรับ ลุคของตนเอง ละกัน เริ่มจาก ผม bob สีทอง การหา ยีนส์ตัวเก่ง แบบเสื้อผ้า ชุดเดรสที่ใช้ในงานกลางคืน ลายเสื้อผ้ารูป ผีเสื้อ สีสรรค์ แฟชั่นการผูกโบว์แบบไหน อย่างไง อย่าพลาด จะได้ไม่ตกยุด 2009 ที่มันเศร้าเหลือเกิน
เทรนด์แฟชั่น
นี่เป็น Check list ของ Trend ปีนี้ วันหลังจะแปล และเอาส่วนอื่นๆมาขยาย ชอบคลิปนี้มากสุด เพราะมันใกล้เคียง มากกว่า คลิปพยากรณ์ เทรนด์แฟชั่น 2009 เจ้าอื่นๆ

Hair: ( เทรนด์ทรงผม )

ป้ายกำกับ:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก