วันจันทร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2552

แบบผมสั้น ผมนางแบบน่ารักอินเทรนด์ Agyness Deyn

แบบผมสั้น ผมนางแบบน่ารักอินเทรนด์ Agyness Deyn

หากกล่าวถึงท่าทาง ความน่ารัก มีเสน่ห์ สุดยอดสาวบางแบบ ที่ personality เยี่ยมเป็นกันเอง โด่ดเด่นสูงสุด และทุกท่านที่ติดตาม บล็อกไร้สาระ ที่เขียนแต่เรื่องแฟชั่นหรูๆ ของ baby-bride ทุกท่านต้องทราบว่า คนเขียนมันบ้า Agyness Deyn มากๆ วันนี้จะวิจารณ์ทรงผม ของเธอสักหน่อย แล้วคุณจะเป็นแฟนเธออีกคน

แบบผมสั้นของ ผมนางแบบน่ารักอินเทรนด์ Agyness Deyn ผมนางแบบ ยอดฮิตที่ ( บุหรี่ไม่เกี่ยว ไม่แนะนำ ) หาคนกล้าทำผมแบบทรงนี้ ไม่ค่อยจะมี เพราะต้องเป็นผู้หญิงเก่งๆ ที่ มั่นอกมั่นใจเอามากๆ หากใครกล้า ตัดผมสั้นทรงนี้ และ look ก็ใกล้เคียง รับรอง งานนี้ รุ่งแน่ ตัดผมเสร็จ พรุ่งนี้ต้องเปลี่ยน sim เป็นรุ่น งานเข้า กันเลย
แบบผมสั้นของ Agyness Deyn ผมนางแบบยอดฮิต

นางแบบสุดดัง Agyness Deyn ถูกเรียกว่าเป็น Kate Moss คนใหม่ และมันก็เป็นความจริง เพราะเรตติงของเธอ และการได้รับการยอมรับ จนงานการที่เห็นบนปกหนังสือต่างๆ มันมากมายล้นแผง และไอ้ที่เห็น บนแทบจะทุกๆ runway กับแบบผมสั้นเท่ห์ มหาเสนห์ของ นางแบบผู้นี้ มันก็มี minor changed แทบทุกครั้ง ลองสังเกตุถึง ความเป็นบางแบบอินเนรนด์ บ้าผมสั้น ของเธอเอาก็แล้วกัน
แบบผมสั้น
แต่ไอ้ที่เราแทบจะไม่ค่อยได้สังเกตุมากมายอีกอย่าง ก็คือ นางแบบผมสั้นอินเทรนด์ขวัญใจคนเขียน ผู้นี้มัก เปลี่ยนสี แบบผมสั้น ของเธอ บ่อยเอามากๆ อีกด้วย จนบางครั้ง อาทิตย์หนึ่ง เคยเห็นถึง 3 สีเลยที่เดียว เธอทำตัวเป็น กิ้งก่า Chameleon บนถนนแฟชั่นทรงผม อีกต่างหาก แต่ baby-bride ชอบตอนที่เธอทำผมสี แพลตตินั่ม มากที่สุด

แล้วแบบผมสั้นตอนอยู่กับแฟนเก่า อย่าง Albert Hammond Jr ละ เป็นไง ตอนนี้ไม่รู้มีวี่แววคืนดีไหม ท่าทางจะไปไม่รอด
แบบผมสั้น

นี่ข่าวล่าสุดของนางแบบ เจ้าแม่ แม่แบบผมสั้น กับ Nick Grimshaw ที่ Coachella ไม่รู้จะเป็นกิ๊กสุดสั้น หรือ กำลังมีลุ้น
แบบผมสั้น

อันความบ้า ผมสั้น ของ นางแบบผู้นี้ ไม่รู้มันได้มาจาก DNA หรืออย่างไง อันนี้ไม่รู้และไม่มีหลักฐาน file ภาพทางพันธุกรรมมาเปลี่ยบเทียบ แต่ที่แน่ๆ ดูทรงผมแม่ของ Agyness Deyn เธอก็ใช้ ผมสั้นเป็นอาวุธ เช่นกัน สวยทั้งแม่ ทั้งลูกแหละ แต่มันคนละไทม์เฟรม

แบบผมสั้นของ Agyness Deyn ผมนางแบบยอดฮิต

ขอให้สาวไทย มาตัดผมสั้น เปลี่ยนแบผม ทรงเดิมๆ โดยเฉพาะทรงเหาชอบ ไปเป็น แบบผมสั้น ในหน้าร้อน 2009 นี้กัน เยอะๆ ช่างผมไทย จะได้มีตังใช้กัน ไม่ชอบของ made in ยุโรป แบบผมสั้นดารานักร้องเกาหลี ก็ได้ หากความเป็นเกาหลีมัน ครอบงำ

ทิ้งท้าย : หากมีแรงเยอะ ทำไมไม่หัด บุคคลิกภาพให้มันมีเสน่ห์ สักครึ่งหนึ่งของ เจ้าแม่แบบผมสั้น ผู้นี้แถมด้วยเลย คุณดูท่วงท่า ช่วงการเว้นวรรค อารมณ์ดีของเธอเอา หาได้น้อยกับ คนดังไทยเป็น ฟ้ากับเหวก็ว่าได้ นั่นคือความน่ารักของ ดารานางแบบสุดยอดแบบผมสั้นตลอดกาลของ Blog นี้แหละ ต้องเป็นกันเอง

ป้ายกำกับ:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก