วันจันทร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2552

สวยเซ็กซี่สุดๆ การดีไซน์แบบประหยัด แฟชั่นเสื้อผ้า cutaway

วันนี้จะคุยเรื่อง สวยเซ็กซี่สุดๆ การดีไซน์แบบประหยัด แฟชั่นเสื้อผ้า cutaway เป็นไอเดียกัน ใครที่อยากได้ไอเดีย การออกแบบ อีกแนวหนึ่ง ก็เตรียมอ่าน ส่วนใครที่ ชอบของโป้โป๊ ก็ผิดที่ละไม่ใช่ที่นี่ มาเริ่มกันเลย

หากเราเป็นแฟน youTube ชอบดูเรื่องเกี่ยวกับ Idea ในการออกแบบเสื้อผ้า หรือหาไอเดียบรรเจิด เพื่อยัดโน้นนี้ ลงไปในผลงาน ของตน วันนี้มี ไอเดีย เซ็กซี่สุดๆ ตัดแล้วเซ็กว่างั้นเถอะ กับแฟชั่นเสื้อผ้า cutaway ทำชุดให้กับ สาวอยากอวด ตรงโน้นนิด ตรงนี้หน่อย ให้เป็นการอัพเกรดภาพลักษณ์ของตนเองว่า ตูก็เป็นดีไซน์เนอร์มีดีไซน์ นะเฟ้ย ไม่หลุดโลก ไม่โบราณอย่างเดียว อินเทรนด์ ปี 2009 สุดๆ
การดีไซน์แบบประหยัด
สำหรับ baby-bride เริ่มเห็นมันครั้งแรกตอน project runway season แรก และก็ตามไอ้แฟชั่นเสื้อผ้า cutaway ที่มันเซ็กซี่สุดๆ มาพอควร ได้เห็นว่า ผลงานปี 2009 มันมีมากขึ้นๆ เรื่อยๆ แต่ไอ้งานแฟชั่นแบบนี้ มันก็เลือกคนใช้ด้วย ถ้าคนใส่ไม่รูปร่าง sexy พอ ใส่ก็ไม่น่ารักหรอก ออกแบบยากสุดๆ
แฟชั่นเสื้อผ้า cutaway
ตานี้ก็ลองดูเทรนด์ของ cutaway มันว่ามาแรงไหม กับข้างบน
วิธีการออกแบบ สุดง่ายก็ ต้นทุนเป็น 0 แค่รู้เรื่องการใช้ โปรแกรม photoshop พอเป็นตานี้ คุณมี Idea อะไรก็เปลี่ยนสีชุดเดิม ของลูกค้าจากสีผ้า แทนด้วยสีเนื้อ และสลับกันไปมา สัก 10 นาที ก็จะได้ต้นแบบไอ้แฟชั่น cutaway เป็นไอเดียก่อนทำแล้ว ไม่ต้องลงทุ่น ตัดชุดดีๆเดิมๆพลูฟมันหรอก เปลืองตัง
แฟชั่นเสื้อผ้า cutaway
Idea อีกแบบก็จากหนังสือ Stolen Girlfriends Club อันนี้ก็ไม่เลว พวกวัยรุ่น สามารถทำเป็น DIY Fashion ได้เลย อันนี้ทำได้หมูมาก ประหยัดมากๆ น่ารักไม่แพ้ แฟชั่นโบโฮ ครับคุณน้อง มันบอกสังคม คนมองด้วยว่า คนที่ทำมันมีกึ๋นและ ความคิดสร้างสรรค์ อีกหลายเข่ง แต่ห้ามโป้เยอะเกินขอบเขต มันน่าเกียด ทำให้พองาม ใช้ได้ในบ้านเท่านั้น เช่นมีงานปาตี่ที่บ้านกับเพื่อน หญิงร่มรุ่น ที่มันเป็นไพเวท ไม่แนะนำให้ไปใส่โชว คนไทยเขา อาจไม่ย่อมรับเรา แต่ทำกับกางเกงยีนก็สวย อีกแบบเลย ทำคล้ายภาพข้างล่าง ก็ได้
เซ็กซี่สุดๆ

เออแล้วจะมีคนเป็นๆ เอามันไปใส่กันจริงหรือ อันนี้เห็นมากขึ้น มากขึ้นทุกวันเช่น งาน 2009 MET Costume Institute Gala เมื่อไม่กี่วันมา กับ Miranda Kerr ชุด cutaway ที่สุดเซ็ก หากเมืองไทยก็ อาจงานเข้า อย่าใส่เลย สังคมไทยไม่เหมาะหรอก อีกตัวอย่างในเมืองนอกก็อย่าง Megan Fox ในหน้าปกหนังสือ Elle Body Issue เดือนนี้กันไปเลย ( ภาพแรก ) เชื่อแล้วใช่ปะ ว่ามันมีมากขึ้นๆ

ป้ายกำกับ:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก