วันจันทร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2552

ที่คาดผมให้กิ๊ก สร้างความประทับใจ แบบวัยรุ่น ดีไอวาย DIY

ที่คาดผมให้กิ๊ก สร้างความประทับใจ แบบวัยรุ่น ดีไอวาย DIY

เมื่อ 3-4 เดือนก่อนได้เคยเขียนถึง สร้างความประทับใจ ของครอบคัว beckham เรื่อง กระเป๋าดารา Birkin handbag Victoria Beckham ใบใหม่ ก็ไม่รู้ว่าหลายท่าน ที่ไม่ได้อ่าน เป็นแฟนของ บล็อกไร้สาระแห่งนี้ เข้าอกเข้าใจ กันไปอย่างไง เพราะเห็นเอามาโชวกันแต่ของแพงๆ และแบนด์เนมกันทั้งนั้น มันคงอยากจะสร้างนิสัยไม่ดี เหมือนคนเขียนหรือ ? ก็ลองไปอ่าน เกี่ยวกับเราก่อน

เมื่อก่อนตอนจีบแฟน เคยทำตุ๊กตาวูดูให้แฟน เมื่อ 20 ปีก่อน ยังจำความประทับใจของ แฟนเราได้ดี และรู้สึกเธอยังเก็บไว้จน ทุกวันนี้ที่เซฟ ของแบงค์แห่งหนึ่ง รู้สึกได้ว่า การให้ของขวัญในครั้งนั้น มันมีค่ามากกว่า ชิ้นอื่นๆที่เรานำไปให้ เมื่อเวลาผ่านมา

หากของแบบนี้ วัยรุ่น ท่านใด กำลังมองหา ของขวัญที่จะนำไป สร้างใบเบิกทาง ให้กิ๊ก แบบ ดีไอวาย DIY จะทำอะไรก็ไม่รู้ บอกเลยว่า ปี 2009 นั้น ที่คาดผม มาแรงมาก วันหลังงานเริ่มว่าง จะเอาตัวอย่างดาราที่นิยม ใช้ทีคาดผมมาฝากกัน

ที่คาดผม มันเป็น อะไรสวยๆที่ผู้หญิง มัก….จะชอบ แล้วก็ทำง่ายมาก แค่มี กาวและเทปกาว พร้อมความตั้งใจ โปรดอย่ารังเล อย่าดูถูกของชิ้นนี้ เพราะมันเด่น และคุณก็อยากเห็นมัน บนตัวของกฺ๊กคุณ ใช่ไหม เพราะมันแทนตัวคุณ ได้เลยเชียว แต่เธอจะใช้มัน ที่ความถี่เพียงใด วันหลัง มาคุยกันใน เหตุผลการใช้ ไปดูการทำ ของเจ้าของคลิป ที่สุดแห่งความดัง กันก่อนเลย

ว่าแล้วก็ขอเสนอ ผลงาน ชุดทำทีคาดผมวัยรุ่น แบบออริจีนัน Original ที่เป็นแบบฉบับ บน YouTube ที่ได้รับว่า แนวที่สุด เทียบกับ ชิ้นใดๆ รับรอง งานนี้ยิงเธอโดน ชัวๆ ดูแล้วรีบไปตลาดนัด ซื้อของ 5-10 นาทีก็เสร็จ ทำเลย

ป้ายกำกับ:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก