วันจันทร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2552

ทรงผมสวยๆ 10 ดาราอินเทรนด์ ต้นแบบตัดและดัดผมแฟชั่นไซเบอร์

ทรงผมสวยๆ 10 ดาราอินเทรนด์ ต้นแบบตัดและดัดผมแฟชั่นไซเบอร์

ทรงผมสวยๆ 10 ดาราอินเทรนด์ ต้นแบบตัดและดัดผมแฟชั่นไซเบอร์ ในพวกซอฟแวร์ Virtual HairStyler ที่ร้านตัดผม ทันสมัยนิยมใช้ ไว้เป็น ตัวสร้างความน่าสนใจให้กับ ลูกค้า ว่าถ้าเธออยากเปลี่ยน แบบทรงผม จากอันเก่าไปเป็นอันใหม่แล้ว หน้าตาจะดูเป็นอย่างไง มันมีอะไรที่ค่อนข้างเหมือนกันอยู่คือ ต้นแบบทรงผมแฟชั่นไซเบอร์ ที่ต้องมีแบบทรงผมสั้น เอาไว้มากมาย แต่แบบผมยาวดูน้อยเต็มทน
virtual-hairstyler
และไอ้ต้นแบบผมทรงผมดัด และตัดแบบต่างๆ นี่แหละที่ แต่ละ ซอฟแวร์มันต้องมีมา กันเป็นแบบ built-in ก็คือ เหล่าดารานางแบบ 10 ท่าน ดังต่อไปนี้ คือ

  • Agyness Deyn นางแบบขัญใจบล็อกนี้เลยแหละ เชียร์สุดๆ
  • Victoria Beckham
  • Katie Holmes ตอนนี้ข่าวเห็นเปลี่ยนลุค เรียบร้อยไปแล้ว
  • Kate Moss ก็ supermodel ของสาวโบโฮเขาเลย
  • Keira Knightley อาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากับทรงผมยาวๆมากกว่า แต่พอเธอตัดสั้น ที่อาจหาหนังDominosมาดู หลายคนคงชอบใจไปด้วย
  • Natie Portman สาวความสามารถสูงคนนี้เคยแม้กระทั่งโกนหัว แต่ก็มีหนังบางเรื่องที่เธอตัดผมสั้นสุดๆแล้วก็ดูดีไม่ใช่น้อย
  • Sarah Harding
  • Sharon Stone
  • Sienna Miller
  • Rihana เจ้าหญิงแห่งวงการเพลงคนนี้ เป็นตัวอย่างที่ดีของการตัดสั้น ไม่ต้องเละมาก่อน ก็สวยได้

ในปัจจุบันการเข้าไปตัดผม ตามร้านเสริมสวย ดูไม่ต่างจากการ เดินเข้าร้าน 7-11 หรือ paragon หากร้านไหนมีเครื่องมือที่ มันดูโมเดิน น่าเชื่อถือ มีของเล่นใหม่ๆ แถมครั้งก่อนตัดหรือดัดผม ออกมาเพื่อนที่ทำงาน เคยชมเชยแล้ว ให้มันไกลเพียงใด รอคิวยาวกว่า rotiboy สมัยหนึ่ง สาวไทยก็บ่อยั่นหรอก แต่จะเปลี่ยนลุคทั้งที่ มันไม่ต้องใช้ “High risk, high return” ก็ได้เพราะ Virtual HairStyler สมัยใหม่ มันช่วยได้ แบบฟรีๆ

ทรงผม ทรงผม
ทรงผมสั้น แบบทรงผม
แบบทรงผม แบบทรงผม

สาวไทย นิยมเข้าร้านเสริมสวย ทำผม ดูแลทรงผม กันแทบทุกอาทิตย์ เห็นข้างบ้านเช้ามา เจ้แกต้องให้คนขับรถ ขับไปส่งร้านทำผมทุกเช้าแม้ยังไม่ได้แปรงฟัน เสียด้วยซ้ำ สาวไทยไปร้านทำผม กันทุกเทศกาล ไม่ว่ารับปริญญา วันเกิด วันแต่ง แม้แต่วันตาย สาวไทยต้องมี ทรงผมสวยหากลืมตากันเลย แถมเล็บสวยกลับมาจากร้านด้วย สม่ำเสมอ

ที่นี้หากต้นแบบทรงผม ตลอดกาลในโลกไซเบอร์เหล่านี้ ไม่ถูกบรรจุลงไว้ ในซอฟแวร์เลย ผู้ใช้ก็ต้องหาแบบทรงผม หน้าตรง หน้าด้านข้าง มาโหลดใส่กันในภายหลัง เพราะดาราทรงผมสั้น มันมีความสำคัญที่ ต้องบอกว่ามากกว่า ต้นแบบทรงผมยาว

ไอ้ปากเสียแบบนี้ ไม่ได้หมายความว่า ทรงผมสั้น หรือทรงผมยาว อันไหน สวยกว่ากัน อย่าเพิงโวยวาย

ทรงผม ทรงผมสั้น
ทรงผม ทรงผมสั้น

แต่ก็เพราะ คนจะใช้ไอ้ Software เหล่านี้เขาต้องการ ลดความเสี่ยง หลังตัดผม มากกว่าการปล่อย หรือไว้ผมสั้นเป็นผมยาว และทดสอบก่อนตัด ทำให้เห็นเป็นภาพสมจริงว่า ไอ้ทรงผมสั้น ที่มันสุดสวย sexy บนหัวดารา หลังอัญเชิญ ลงบนสถิตที่หัวกบาลตนเองแล้ว ฉันจะกล้าพอ เดินออกจากร้านไหม และยิ่งไปกว่านั้น ซอฟแวร์ต่างๆในปัจจุบัน ยังให้เปลี่ยนสีผม สีผิว สีตา รวมไปถึง การ make up หลังตัดผม กันเลย เป็นแบบ ซอฟแวร์ร้านสะดวกซื้อก็ว่านั่น

เมื่อคุณพออกพอใจ แถมติดใจ ก็ซื้อหามาใช้บนโต๊ะเครื่องแป้ง พกไปไหนๆ Run บนเน๊ทบุ๊ค ก็เหลือเฟือ สำหรับสาวๆที่ชอบแต่งตัว รักทรงผม มันมีทั้ง Free และ เสียตังเกลื่อน เสียเวลาหัดสัก 10 นาทีก็เก่งแล้ว ไอ้ software พวกนี้หากมีเวลาเพิ่ม ( วันนี้ลองไปใช้ สุดแสนง่าย ก่อน ) ก็จะมา พื้นฝอยปล่อยออกมาให้เห็นเพียบๆ กันอีกที แล้วค่อยกลับมา ดูกันวันหลังแล้วกัน อันไหนก็ดีกว่าไม่ทดลองใช้ เพราะเปลี่ยนจากทรงผมหนึ่ง ไปเป็นอีกทรงผมหนึ่ง บางที่มันอาจเป็นขวัญร้ายไปเป็นเดือน สุดท้ายขอให้มีทรงผม และเลือกแบผมสวยๆ กันได้สวยทุกคน เลือกช่างเก่งๆด้วย software และ ทรงผมสวยๆ จาก 10 ดาราอินเทรนด์ ต้นแบบตัดและดัดผมแฟชั่นไซเบอร์ ย่อมฉลาดน้อยกว่าช่างผมไทยเสมอ จำไว้

ป้ายกำกับ:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก